Thursday, November 6, 2008

23rd Scene: Reception

Time Check:
November 06, 2008
10:41PM (Manila Time

Medyo gabi na, madami pa kelangan gawin bukas. YES! FRIDAY bukas. Wala nanaman gagawin sa weekends. boring nanaman. Wooohooo. I love killing time. Magpopost nalang ako ng mga nangyayari sa buhay ko dito sa blog ko. And really, mahal ko na ang pagbuo at pagpost ng blog. Bakit? Kase, even counted numbers lang ang nagbabasa nito., nakikita ko na naaapreciate nila yung mga nababasa nila dito. And that would be a wonderful gratification for me. Nakikita kong may kabuluhan tong ginagawa ko nato. lewl. Alam niyo bang ang best reward sa lahat ng ginagawa ng tao ay appreciation. Walang taong ayaw ng compliments. Kung meron man, mga papansin na yun. Hehe, tas yun bukas, schoolday nanaman. Hmmm. Sa Umaga, class hours, tas sa hapon, magiging cleaners kami ng school namin. Ewan ko kung bakit. Lol. Tas yown, Gagawa nanaman ako ng bagay na hindi ko naman talaga alam kung para saan. XD. haha, galing galing talaga. Tas, nagclass picture kami kanina nga pala. Tas yun, kala ko kita yung nakalagay dun sa papel na hawak ko kaso hindi. XD ahahaha. Tas, ala na ako matandaan nangyari eh. xD. hmmm, Yown. nakikita kong magiging masSuccessful na blogger ako kesa sa kahit ano pang profession ang gagawin ko. xD, ahaha. LewL.

No comments: