Monday, November 3, 2008

2nd scene: Idle

Time Check:
November 03, 2008
6:51PM (Manila Time)

Tsktsk, nakakadepress eh.

Devoted talaga ako sa pagdrudrum, sa band. Pero mahirap pag yung banda iisa or dadalawa ang kumikilos. Pano kung tinatamad lagi yung iba? Kahit isa lang yung tinatamad, malaki ang apekto sa banda. Xiempre hindi tatayo ang upuan kung putol yung isang paa. Hays. May mali din ako , alam ko, pero ginagawa ko yung part ko, kaso minsan ako na din gumagawa nung pwede naman iba na ang gumawa eh. sa Nov. 08 meron kami tugtugan, 3 songs ang kelangan. 1 song palang natutugtog namin, hindi pa malinis,. "madali lang yun". Shit, hindi nga matugtog ng ayos eh tas sasabihin na madali lang. Nagsembreak na, hindi pa kami nakapagpractice nun. Tinext ko sila na magpractice pero, wala eh. Sa part ko as a drummer, madali lang naman kumuha ng beats ng given song eh. Hays. Mahirap talaga pag dedicated ka sa isang bagay na hindi naman talaga bastabasta nakukuha. Wala, sigurado hindi kami makakatugtog dun. Pero sana may pag-asa parin siyempre, mga dudes, love ko talaga ang pagdrudrum eh, ang pagbabanda, kaso kelangan pag magbabanda ka, dapat alam mo na gusto rin ng mga kabanda mo ang ginagawa nila.

No comments: