Wednesday, November 5, 2008

16th Scene: Hardwood

Time Check:
November 05, 2008
8:39PM (Manila Time)

Whew,. Gusto ko talaga magdrums. XD, haha, Mukhang yun yung symbolism nung mga ilaw sa daan paggabi, "City Night Lights".. Xiempre, paggusto may paraan. Tsaka gagawin mo talaga lahat paggusto mo yung isang bagay. OK, yung sa november 08, sige tanggap ko na nawala na talaga kami pag-asa makatugtog pero madami paring opportunities. Pero mahirap din sabihin, sigurado malulungkot din ako, pero mawawala agad yun. Tsaka siyempre mas ipraprioritize ko si Shaihyie. XD, love ko yun eh. Kahit hindi ako ganun kagaling magtambol, eh gusto ko ginagawa ko eh, pakelam pa ba ng iba? Di ba? :D,, walang makakapigil paggusto mo talaga yung ginagawa mo, tsaka masOK nga yun eh, meron ako pangarap. Kesa naman sa mabuhay ako sa mundo na wala akong mga plano sa buhay. Parang unggoy lang ako nun. XDXD. Ganda ng Bgmusic ko ngayun, "Walang kadala-dala". Bagay na bagay. XD

No comments: