Wednesday, November 5, 2008

14th Scene: Commencement

Time Check:
November 05, 2008
6:56AM (Manila Time)

Eto na yung day na yun. XD. Madami mangyayari dito sa date na to. Good morning mother blogger. papasok na ako ngayon,. Nangangarap na sana magkaron ng magandang outcome yung sa banda namin. Ngayon na din uuwi si Xayi, Yown la na loveless act. Sana? Kaso baka magkaron parin. Haha. 6:15am ako nagising kanina tinatanong ko pa sarili ko kung papasok ako kasi naulan tas yun, pagkabangon ko bigla nawala yung ulan. WOW. XD, ahaha. Tas yun. Basta gagawin ko lahat ng pwedeng paraan makatugtog lang kami, sana sa November 6 na kami mag-audition para makapagpractice pa kami ngayon, wala pa din akong bagong drumsticks, putol pa din ang ginagamit ko. haha. XD, tsk. uunti na ngayon production ko ng posts. Yown, baka malate pa ako. Kelangan ko na pumasok, makikita ko na din uli siya, sana. XD. lewl. Sige sige, papasok pa ako ng school, mga balik ko mamaya mga 8:00pm na. magpractice pa kami ng banda kung may pag-asa pa makatugtog. MiskewnaXayi. XD Ciao.

No comments: