Tuesday, November 4, 2008

13th Scene: Sigh

Time Check:
November 04, 2008
10:09PM (Manila Time)

Tapos na ako maligo, kumain na ako ng dinner, di pa ako nakakainom ng gamot, medyo ok na pakiramdam ko. As i said earlier, papasok na ako bukas, wala na, wala na ako sa grad pics. pero sana xiempre magkaron parin ko ng opportunity na makapagpapicture. B-). Tas yun hindi ko parin alam kung ano mangyayari bukas dahil sa banda. Pano na kaya ang banda ko? 4 days nalang bago yung tugtugan. Tas isa palang natutugtog namin, hindi pa maayos. eh ang kelangan tatlo. Nakakaasar kasi, lagi nalang sinasabi nung isa, "kaya ko na yan", "madali lang yan". Hays,. Kaya na ba talaga? Eh, hindi pa nga marunong sumipra, sana antagal na namin tapos kung hindi na siya nagpapaturo eh. Wala akong magagawa, nakikita kong hindi na siya kahit interesado manlang tumugtog sa banda, halatang-halata na tinatamad na eh. Bahala na mga mangyayari bukas. XD. haha goodluck saken,. tapos yun. Last post ko na to bago matapos ang November 04. hindi naman halatang halata na wala akong ginawa sa bahay. XD. baka for the next days hindi na ganun kadami ang pagpopost ko ng blog,. Tapos yun, madami mangyayari bukas sigurado. Sa banda, Sa school, tsaka babalik na ulit sa school si Xayi. XD! Yeah!. Haha. amboring pag nasa bahay ka lang talaga. pagkatapos nito mag-ayos na ko ng gamit para bukas, ayoko malate sa school. Mukhang medyo madami akong bibitbitin dahil sa banda. XD, hmm. Bale yun. Good luck sa mga mangyayari bukas(November 05). WEEE. Bye. MisyuXayi. Pero teka, parang meron ako nalimutan na itype ewan ko kung ano. >.<. haha. amputek.hayaan na, sige byebyebyebye.

No comments: