Tuesday, November 4, 2008

11th Scene: Pal

Time Check:
November 04, 2008
6:38PM (Manila Time)

Whew, bukas na yung audition dun sa banda, kinakabahan ako, hindi pa kasi ganun kalinis yung tugtog nung banda ko eh. Pero hayaan na. Tapos yun, mejo gabi na, ako lang tao sa bahay, boring na boring. XD. Buti nalang nanjan bespren ko para machat ako ng konti sa YM. XD, haha. naks, Ayos din pag may lagnat ka, meron mga tao na nag-aalala sayo, at dun mo nafeefeel na hindi ka nag-iisa sa mundo. XD, naks. Yown, oras na para magpasalamat,.. Sa mga kaibigan ko, Sina Paulo, Hyrille, Kaye, Dominic, Aaron, Jeco, Gian, Johann, Albert, JL, Miguel, EJ, Neezeth, Jonas, Mariel, Giorgia, Cyrille, Janelle, Nikka, Clarence, Junella, Jennica, Krizia, Theresa, Alara, Rizza, Desmond at madami pang iba pa.. Lol. Lahat ng kasection ko. XD labs ko yung mga yun kase, 70% sa kanila kaklase ko na nung grade 3 tapos yung iba nung 1st year highschool. ko pa classmate, tapos yung iba hardcore, simula prep. >:). Yown, Medyo matagal tagal na rin kami magkakaklase tas 4th year na kami, time to say ciao babies... Sigurado sa graduation, iyakan yan... Tas siyempre yung mga kabanda ko.. lab ko yan. Sina CJ, Jeco, Albert, Gian, Andre, Dominic, Jonas A., Jonas C., Miguel. tsaka yung mga nagturo samin xiempre tsaka yung mga naging kaibigan ko na rin gawa ng banda gawa ng musika. XD. Haha. Hindi rin mawawala yung mga kaYFL ko. Ace, Ate Marice, Junella, Camille, Joco, Dominic. XD. maraming salamat sa kanila kase nagkaron ako ng time for religous services kaso laging may conflict sa schedule ko. XD. Nu pa ba? Yung mga relatives ko. Mga pinsan! Kuya Reinel, Kuya Jech, Alvin, Naomi, Ate Rayanne, Gianni, Nikko, Lian, Jinwel, Gabrielle and many more. Hahaha. Tapos yung mga online friendsters. Tas yung mga kaonline games. Mga kacomputer shop. Basta lahat na, yung mga kapitbahay ko, yung mga nakalaro ko dati, yung mga nakasama kong maligo bata man o matanda, mga schoolmates ko xiempre. basta lahat na, yung mga lahat ng tao na nakilala ako tas napasali sa TV station ng buhay ko, nasa soap opera man, nasa variety shows, or kahit sa commercial lang. Salamat ng madami. Hindi mabubuo ang halimaw na si Jerel kung ala kayo. XD.. but wait there's more! Siyempre kay Shaihyie, na nagturo saken kung pano maglaba. XD. Joke lang, Xiempre malaki impact ni Boss(Shaihyie) sa buhay ko. Malaki as in, mas malaki pa kay Voltron or Daimos or VoltesV magsama pa silang tatlong lata., Seriously, iba yung dating saken ni Xayi as a friend, basta special siya.. ^^, basta un na yun,. Minsan lang yung opportunity na magpasalamat tayo sa lahat ng tao na nakasalubong natin. Guys and Girls, Salamat! Pati ikaw na nagbabasa kilala man kita o hindi salamat sayo friendly neighborhood.

~no man is an island.

3 comments:

Anonymous said...

awww..bes tenk you so much...ΓΌ

Anonymous said...

hha:) ang laki ko nmn. XP

The Dominic. said...

eto na comment mo. Astig. Wala ako masabi. No words can express what i would like to say. (Palusot lang yun)XD