Tuesday, November 4, 2008

7th Scene: Dead Man's Wake

Time Check:
November 04, 2008
10:03AM (Manila Time)

Ngayon lang ako nagising, Amf. Andami ko namiss sa school, Ngayon yung "audition" nung banda namin, hindi ko alam kung ano gagawin ko, kung papasok na ako o hindi pa. Pano yan? Eh may lagnat pa ako. >.<, Tas yun nagtext yung isa kong classmate, Grad Pics daw ngayon, Shit paano ako? T..T, Edi wala akong primary photo sa slumbook ng batch 2008-2009 graduatees? WTF, nakakaasar talaga balak ko pumasok mamaya, maghalf-day nalang ako. Kaso, baka lumala lagnat ko hindi nanaman ako makapasok. Pano na kaya yung banda, tas Grad Pics. T..T, Si Shaihyie nasa retreat pa, Miss kew na. Lol. Kelangan mag discern kung ano talagang tamang gawin. Sigurado pag nasa school na ako hindi na sila nag gragrad pic pero makakahabol pa ako sa audition. Pero, wala pa naman kaming buo na talaga na kanta eh. walangyahanepasashit. Nooooo.

No comments: