Tuesday, November 4, 2008

8th Scene: Decision

Time Check:
November 04, 2008
12:14PM (Manila Time)

Kumain na ako ng brunch, nagPSP ng konti- NBA live 2009 Spurs gamit ko. XD. Nanood na din ng NBA.. Sinisipon pa din ako, Medyo nawala na ata lagnat ko kaso masama parin pakiramdam ko. Tiningnan ko schedule namin ngayon sa school, kapag pumasok ako ng hapon, Filipino, Math Elective tsaka Catechism lang ang gagawin namin, sabi na din ni mommy wag na din ako pumasok, wala na akong aabutan na grad pic sigurado, Audition sa banda? sigurado wala naman dalang instruments mga kabanda ko wala naman kasi sila eh, tawagan ko nalang sila mamaya na sabihin dun sa nagpapa-audition kung pwede sa November 5 nalang which is bukas. Yun, hindi na talaga ako papasok ngayong November 04, boring sa bahay, Hmmm. Mga kanina lang nakachat ko yung isa kong kabanda (ibang banda to). May problema din banda ko na to, Ang problema, nagkakatamadan na din. XD, ahahaha. Iba't iba kasi schedule eh, yung vocals gragraduate na ng college kaya napakabusy, yung bassist sa University of Perpetual Help pa ang school kada weekend lang umuuwi, yung isa naman guitarista, la naman problema dun, siya pa nga yung nagtuturo dun sa isa kong banda(yung magauaudition), ang problema lang talaga yung isang guitarista, mahirap contactin eh. Eh ako yung middleman nang banda namin, ahahaha. Tugtog daw kasi kami sa University of Perpetual Help basta sa mid-December, malayo pa naman pero pinaghahandaan na, yung banda ko na to alam ko, gusto talaga nila yung ginagawa nila. Kaya ok. XD, ahaha. Dun kasi sa isa kong banda halos ako lang ata tsaka yung vocals ang may gusto talaga na tumugtog eh. Yung bassist ok lang, madali naman contactin, gusto din niya, kaso yung isa. hays. Ayaw pang sabihin na ayaw eh. Mahirap kontrahin yun eh matagal na kasi pinagsamahan namen. haha. Lewl..

Tapos yun, wala parin akong magawa, wala pa akong load, ayoko naman magload kasi hindi naman makakapagtext saken si shaihyie kasi nasa retreat nga, Hayss. Miss ko na yun, XD. Ahahaha, Lab-less ako ng 3 days, ampanget pa nung bye ko sa kanya last Nov. 3. Buti nalang may bago akong hobby, ang magBLOG. XD. labyuanikew.

1 comment:

Anonymous said...

loveyoutoo.
ani, sorry pangit ng
pagkakabalik ko. :(
namiss dn kta. :D