Tuesday, November 4, 2008

12th Scene: loveless act V

Time Check:
November 04, 2008
9:04PM (Manila Time)

Kumain na ako ng Dinner, medyo inaantok na ako, papasok na ako bukas, November 05. Bukas na din dadating si Xayi mga 5:30pm sila dadating galing sa retreat.. Yes. Kaso, >.<. May practice kami ng banda sa hapon, sa November 06, rest day nila, dun na yung audition ng banda. Wala parin sila nun sa school, friday siya makakapasok ng school, pero may practice parin ako ng banda. Haha, Pano kaya yun? Bahala na. Sa November 08 nalang. Good luck sa banda ko sana makatugtog kami sa November 08. >.<, tas yown, sinisipon, inuubo parin ako, medyo masakit padin ang ulo. pero kelangan na pumasok bukas, magdadala nalang ako ng epidemia. Sana Thursday nalang yung audition para makapagprepare banda ko. Tsaka sana makita ko na din siya agad para wala nang Loveless scenes sa movie ko. XD. Misssskonayown. 3 days lang kaso. XD. ahaha Adik lang talaga.

No comments: